Sinh nhật của Khá Bảnh đã được trang trí ra sao?

Là một hiện tượng mạng nổi lên trong năm 2018, Khá Bảnh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Những Fan hâm mộ Khá Bảnh đa số là các em học sinh, vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ về Khá Bảnh để xem tại sao cậu lại được các em học sinh theo dõi.

Khá Bảnh là ai?

Khá Bảnh là một hiện tượng mạng xã hội nổi lên trong những thời gian gần đây, cậu có tên thật là Ngô Bá Khá, biệt danh là khá bảnh. Sinh ngày 27/11/2993 tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Nhà Khá có 4 chị em và Khá là người con trai duy nhất.
Khá Bảnh trong một mv

Khá Bảnh có chiều cao 1m70 và nặng 61kg, cậu chia sẽ bản thân rất nghịch ngợm và phá phách từ nhỏ. Khá Bảnh bị đuổi học từ năm lớp 7 vì quậy phá và đánh nhau tuy nhiên cậu được gia đình xin cho đi học lại. Nhưng Khá Bảnh vẫn quyết định nghỉ học, và bắt đầu cuộc sống bụi đời vào năm lớp 7.
Khá Bảnh chia sẽ cậu đã đi khắp đất nước Việt Nam từ năm 14 tuổi, lớp 6 cậu đã có mối tình đầu say đắm. Điều đáng nói là cậu xung phong đi bồ đội nhưng bị từ chối.
Khá Bảnh chụp ảnh cùng Fan

Khá Bảnh tự cho mình là một người ga lăng, thẳng tính nên được nhiều anh em trong trại giáo dưỡng quý mến và nể phục.
Ngô Bá Khá nổi tiếng nhờ những video xã hội được đăng lên youtube, cậu dạy dỗ đàn em, đi chơi cũng những anh em xã hội và đặc biệt là điệu nhảy Vinahouse của cậu.
Kênh youtube lẫn cả Fanpage của Khá Bảnh hiện tại đang được rất nhiều người theo dõi.

SINH NHẬT KHÁ BẢNH ĐƯỢC TRANG TRÍ RA SAO?

 

Như các bạn đã thấy trong video trên thì sinh nhật Khá được trang trí đơn giản nhưng không kém phần thu hút và sang trọng. 
Bóng chữ Happy Birthday

Gồm Set bong bóng chữ Happy Birthday đằng sau tường để mọi người có 1 background chụp hình đẹp hơn. Nổi bật không kém gồm có quả bóng bay 90cm phía sau có chữ Happy Birthday Khá Bảnh được dán bên trên quả bóng bay. 
Bóng bay lớn

Xung quanh là những bóng bay hình trái tim và ngôi sao thể hiện tình cảm của anh em dành cho bảnh, ngoài ra dưới chân mọi người cũng được tô điểm thêm bởi những quả bóng màu xanh và trắng.
Những ý tưởng trang trí trong video của Khá Bảnh mọi người có thể áp dụng trang trí sinh nhật cho bé tại nhà cũng rất tuyệt. Với chủ yếu những trái bóng đơn giản chúng ta có thể tạo được một bữa tiệc sinh nhật tuyệt với như Khá Bảnh.

HIỆN NAY KHÁ BẢNH THẾ NÀO?

Mới đây, Khá Bảnh đã bị công an bắt và khám xét nhà ở để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ngoài ra khi khám xét nhà công an đã thu giữ "một số giấy tờ liên quan đến hoạt động vay mượn tín dụng đen và lô đề". 
Khá Bảnh tại cơ quan công an

Khi bị bắt Khá khai có sử dụng ma túy, qua xét nghiệm thì cậu ta có dương tính với chất cấm này.
Ngày 3/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đã khởi tố Ngô Bá Khá về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.
Chi tiết các bạn xem thêm tại: Vnexpress
Hiện tại trang cá nhân cũng như kênh youtube của Khá Bảnh đã bị khóa. Mong Khá Bảnh cải tạo tốt và về hòa nhập với cộng đồng anh em xã hội.
Sinh nhật của Khá Bảnh đã được trang trí ra sao? Sinh nhật của Khá Bảnh đã được trang trí ra sao? Reviewed by Admin on tháng 4 05, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Cám ơn bạn đã nhận xét!

Được tạo bởi Blogger.