Đang có những tin đồn yêu nhau, Trang Hý mượn luôn sinh nhật cầu hôn Kaity Nguyễn với nhẫn trị giá 200k

"Tình cảm của Trang Hý chân thành và lãng mạng như vậy, Kaity Nguyễn lại từ chối. Cầu hôn thất bại rồi mọi người à". Trang Hý tuy cười nhưng lệ đổ trong tim.
Mọi người thường nói, những cặp bạn thân đều có những đặc điểm đối lập nhau sẽ trường tồn theo năm tháng. Thường thì một cao một thấp, một béo một gầy, một trầm tính và một nói nhiều... Điều này là chính xác đối với Trang Hý - Kaity Nguyễn.
Hai cô nằng nhắn nhít cùng nhau

Nếu nữ chính Em chưa 18 sinh ra ở vạch đích với diện mạo xinh đẹp, sảng chảnh với phong cách công chúa thì Trang Hý lại sở hữu một gương mặt đậm chất giải trí khó ai sánh bằng và tính tình lầy lội.
Trang Hý và Kaity Nguyễn, hai cái tên tưởng chừng chẳng có gì liên quan đến nhau nhưng thực chất lại vô cùng hợp cạ. Cũng chính vì hợp cạ như vậy, hai cô gái lúc nào cũng thân thiết với nhau khiến fan đặt dấu chấm hỏi: Liệu hai người có yêu nhau?
Mặc dù phân bua mãi chẳng ai tin, nên cả hai cùng mặc kệ mọi người. Cặp đôi bạn thân này đã đua nhau up ảnh nhăng nhít trang trí sinh nhật lên mạng khiến mọi người ganh tỵ. Và điều bất ngờ hơn để cho sinh nhật Kaity có một kỷ niệm thật đẹp, Trang Hý đã cầu hôn Kaity với một chiếc nhẫn trị giá 200 ngàn đồng. Chiếc nhẫn đáng giá và chất như vậy, ai bằng Trang Hý đây?
Công tác chuẩn bị tiệc trước khi Kaity về đến nhà
Phụ kiện trang trí sinh nhật tuy đơn giản nhưng vẫn rất cuốn mắt mọi người, gồm bóng chữ Happy Birthday, rèm kim tuyến...

Mọi thứ đã được chuẩn bị, Trang chỉ nhào vô sống ảo thôi









 Dây kèm những khung hình kỷ niệm của cặp đôi.

"Mượn sinh nhật cầu hôn", Một kỷ niệm đẹp
Công tác chuẩn bị đã xong cùng những dây đèn xinh đẹp, nón sinh nhật, bóng bay...

Nhìn Trang Hý đáng yêu thế này mà Kaity từ chối, Kaity Nguyễn có nhẫn tâm quá không?

Màn cầu hôn đáng yêu với chiếc nhẫn trị giá 200 ngàn của Trang Hý...

Mỗi người một kiểu thật đáng yêu đúng không nào
Những tấm ảnh chụp cùng background màu nâu kem dễ thương, ngay sau khi được chia sẻ trên story instagram của Trang Hý, người hâm mộ rất thích thú bởi màn cầu hôn của Trang Hý. Đồng thời không quên những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 20 Kaity Nguyễn



























Đang có những tin đồn yêu nhau, Trang Hý mượn luôn sinh nhật cầu hôn Kaity Nguyễn với nhẫn trị giá 200k Đang có những tin đồn yêu nhau, Trang Hý mượn luôn sinh nhật cầu hôn Kaity Nguyễn với nhẫn trị giá 200k Reviewed by Admin on tháng 4 11, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Cám ơn bạn đã nhận xét!

Được tạo bởi Blogger.